วันเสาร์ที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2559

บันทึกการเรียนครั้งที่ 15 (เรียนชดเชย)
วันพุธ  ที่ 27 เมษายน พ.ศ.2559
เวลา 09.00-12.00 น.


เนื้อหาที่เรียน
วันนี้อาจารย์บาสได้สอนเกี่ยวกับการเขียนแผนการเคลื่อนไหวและจังหวะ มีเพื่อนทั้งสามกลุ่มมาเรียนด้วยกัน  จากนั้นอาจารย์เบียร์ก็มาช่วยแบ่งกลุ่มการเรียนสำหรับเรียนในปี 3 ปีการศึกษา 2559

บรรยากาศในห้องเรียนวันนี้

การนำความรู้ไปประยุกต์ใช้
การเขียนแผนเพื่อเป็นการกำหนดกิจกรรม เพื่อใช้ในการสอนแต่ละสัปดาห์ ซึ่งสอนเป็นหน่วย การสอนก็จะไม่ซ้ำกัน



บรรยากาศห้องเรียนวันนี้


การประเมินผล

ประเมินตนเอง
วันนี้ก็ตั้งใจฟังอาจารย์สอนเขียนแผนการเคลื่อนไหวและจังหวะ ก็เข้าใจการทำไม่ยากด้วย และก็พอเขียนได้  มีเรื่องที่หนูกังวลมาหลายวันคือการแบ่งเซคเรียน และก็เกิดปัญหาจริงๆ หนูรู้สึกหนักใจมากคะ กลุ่มพวกหนูที่เรียนด้วยกันหนูว่าก็มีความสุขอยู่แล้ว อยากเรียนด้วยกัน 

ประเมินเพื่อน
วันนี้ได้เรียนบรรยากาศเรียนที่หนาแน่น เพื่อนมาเรียนรวมกันทั้งสามเซค แต่ก็ยังเห็นเพื่อนๆนั่งแยกเรียนเป็นห้องๆ เหมือนเดิม วันนี้ได้เห็นอะไรหลายๆอย่าง ได้เห็นพลังสามัคคีของเซคเราที่มุ่งมั่นจะเรียนในห้องเดียวกัน ช่วงที่อาจารย์แบ่งกลุ่มเรียนแบบ 10ต่อ 10เห็นเพื่อนๆหลายคนร้องไห้กับการแบ่งกลุ่มที่ไม่โอเคเท่าไหร่ แต่พออาจารย์บอกลองให้สลับกัน หลายคนก็ดีใจจนร้องไห้ เมื่อการแบ่งกลุ่มเรียนลงตัว ทุกคนก็โล่งใจ 

ประเมินอาจารย์

วันนี้อาจารย์บาสเอาตัวอย่างการเขียนแผนการสอนมาให้ดู อาจารย์สอนเข้าใจดี  วันนี้ต้องขอบคุณอาจารย์บาสและอาจารย์เบียร์ที่คอยมาดูแลการแบ่งกลุ่มเรียนให้พวกหนู อาจมีเรื่องที่พวกหนูทำให้อาจารย์ลำบากใจ พวกหนูต้องขอโทษอาจารย์ทั้งสองท่านด้วยนะคะ และหนูขอเป็นกำลังใจให้อาจารย์ทั้งสองให้ช่วยแก้ไขการแบ่งกลุ่มเรียนให้พวกหนูอีกครั้ง อย่าทิ้งพวกหนูนะคะ 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น